Activities

OPEN HOUSE โรงเรียนก้องฟ้าวัฒนาวิทย์ เดือนเมษายน 2567 พร้อมเปิดบ้านต้อนรับผู้ปกครองทุกท่านแล้ว วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567 เวลา 08.40 - 11.30 น.

กิจกรรมเรียนรู้นอกห้องเรียน ณ ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ

กิจกรรมเรียนรู้นอกห้องเรียน ณ ศูนย์การเรียนรู้สำหรับครอบครัวพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 2 ทุ่งครุ

“กิจกรรมเลอะ” กิจกรรมประจำโรงเรียนก้องฟ้าวัฒนาวิทย์ (วนิษา รังสิต) การเรียนรู้จากการใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้า ค้นหาจินตนาการและความรู้ใหม่ ๆ ผ่านความสนุกสนาน เด็ก ๆ ที่โรงเรียนของเราจะได้สนุกกับคำว่าเลอะได้ทุกวันที่นี่

ศ.ดร.สิรภพ รักษ์ธนธัช ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนก้องฟ้าวัฒนาวิทย์ ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีประดับพระเกี้ยว ต.อ.พ.ร. ให้กับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาฯ

เข้าค่าย “สังคม สมดุล” เป็นประเพณีประจำก่อนเปิดเทอมของโรงเรียนก้องฟ้าวัฒนาวิทย์ (วนิษา รังสิต) ที่เหล่าพี่ ๆ น้อง ๆ นักเรียนชาววนิษารังสิต จะมาเข้าค่ายค้างแรมที่โรงเรียน เป็นระยะเวลาสามวันสองคืน เพื่อเป็นการปรับพฤติกรรมให้มีความพร้อมที่จะกลับเข้ามาสู่โรงเรียนในวิถีวนิษาอีกครั้ง

กิจกรรมภาคฤดูร้อนสัปดาห์สุดท้าย โรงเรียนวนิษา รังสิต เลือกพาเด็ก ๆ เรียนรู้ไปกับประเทศสหรัฐอเมริกา

การเดินทางในกิจกรรมภาคฤดูร้อนสัปดาห์นี้ โรงเรียนวนิษา รังสิต ได้ยกดินแดนที่มีชื่อเสียงในด้านเทศเทศกาลวิ่งวัวกระทิง และเทศกาลปามะเขือเทศ มาให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสกันค่ะ

ผ่านพ้นช่วงเวลาปิดเทอมมาแล้ว และก็ได้เวลานับถอยหลังสู่การเปิดเทอมใหม่ เรามีเคล็ดลับต้อนรับเปิดเทอมมาฝากเด็กๆ เพื่อที่จะได้ไปโรงเรียนด้วยความแจ่มใส สำหรับเปิดเทอมใหม่นี้ มาดูกันค่ะ

เรียนภาษาอังกฤษกันอย่างสนุกสนาน ผ่านการจำลองประเพณีวันสงกรานต์พร้อมซึมซับวัฒนธรรมพื้นบ้านของไทย ณ โรงเรียนวนิษา รังสิต

เมนูคู่ฮิต Lemonade Soda&Bacon Sandwich ในกิจกรรมภาคฤดูร้อนช่วงการทำอาหารของคุณครูโรเบิร์ตกับคุณครูเรจินา

กิจกรรมภาคฤดูร้อน summer2018 เปิดประสบการณ์แสนงดงามดั่งต้องมนต์ ด้วยการศึกษาความโดดเด่นของประเทศตุรกี

รูปแบบการจัดกิจกรรม Marble Market Exchange ได้รับการสร้างสรรค์ โดยคุณครูโรเบิร์ต ถือเป็นเทคนิคการสอนที่สร้างแรงบันดาลใจ กระตุ้นพลังการฝึกสื่อสารพูดคุยด้วยภาษาอังกฤษกับคุณครูและเพื่อน ๆ ในชีวิตประจำวัน

อาทิตย์นี้ T. Robert ให้ความรู้เด็ก ๆ เกี่ยวกับสัตว์เลือดเย็น และก่อนจบหัวข้อนี้ T.Robert ก็ได้ พาสัตว์เลือดเย็นมาให้เด็ก ๆ ได้ลองสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

เมนูขนมอารมณ์ดี Russian pancakes ที่เด็กๆทำควบคู่ไปกับการเปิดประสบการณ์ Maslenitsa Festival

โรงเรียนก้องฟเาวัฒนาวิทย์ (วนิษา รังสิต) ชุมชนแห่งการเรียนรู้ ยังคงเดินหน้ามุ่งปลูกฝังค่านิยมในงานศิลปหัตถกรรม ภายใต้ Project “หัตถศิลป์”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้