Lemonade Soda&Bacon Sandwich

Last updated: 15 ต.ค. 2563  |  1030 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lemonade Soda&Bacon Sandwich


 

เมนูคู่ฮิต Lemonade Soda&Bacon Sandwich ในกิจกรรมภาคฤดูร้อนช่วงการทำอาหารของคุณครูโรเบิร์ตกับคุณครูเรจินาสอดแทรกเหตุผลในการทำอาหารช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติจากส่วนผสมและวิธีทำโดยละเอียด

 

 

คณิตศาสตร์การตวง การหั่นเป็นรูปทรง มีการวางแผนเป็นขั้นตอน หลักการวิทยาศาสตร์การเปลี่ยนสถานะ การสังเกตก่อนหลังผ่านความร้อน เสริมสร้างกระบวนการคิดและการลงมือทำ รวมทั้งทักษะด้านสุขอนามัยและด้านโภชนาการที่จำเป็นอีกด้วย

 


คุณครูเรจินาภูมิใจนำเสนอน้ำเลม่อนโซดา เครื่องดื่มคลายร้อน เด็กๆทำง่ายได้บีบมะนาวสัมผัสกลิ่นหอมจากน้ำมันระเหยชื่นใจได้สุขภาพแถมเต็มไปด้วยวิตามินซีและทานคู่กับแซนวิสไส้เบค่อนที่เฝ้ารอทอดจนกรอบเพิ่มสูตรขนมปังมีการปิ้ง รสชาติดียิ่งขึ้น

 


คุณครูโรเบิร์ตส่งรอยยิ้มเมื่อพบว่าการทำอาหารช่วยสร้างให้เด็กๆ มีความมั่นใจในตนเอง กระตือรือร้นในการลองทำ เปิดใจรับกับรสชาติอาหาร สนุกสนานกับการใช้ภาษาอังกฤษในบรรยากาศที่อิ่มอร่อย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้